Với sự kết hợp hài hòa của các yếu tố “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”, DNTN NHật Đông đã trở thành một trong những cơ sở in vở học sinh theo yêu cầu Tphcm nhận được rất nhiều sự lựa chọn của khách hàng gần xa. Nếu bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ in vở học sinh theo yêu cầu hãy nhanh tay gọi điện cho chúng tôi – inoffset.net.vn để có được câu trả lời thuyết phục nhất có thể.

Vì sao nói cơ sở in vở học sinh theo yêu cầu hội tụ “Thiên thời – Địa lợi – Nhân hòa”?

DNTN Nhật Đông được thành lập năm 2002 – tính đến nay đã có 18 năm kinh nghiệm trong nghề. Doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế, in ấn các loại tập vở học sinh theo yêu cầu. Bên cạnh đó là những dịch vụ như cung cấp giấy in, giấy A4, A3, A5 các loại, giấy krap gói hàng, in offset các loại, bán vải lau công nghiệp, dụng cụ văn phòng phẩm,…
Ra đời từ năm 2002 ( tính đến thời điểm hiện tại thì cũng được 18 năm rồi đó quý anh chị khách hàng ạ) khi mà các công ty, các doanh nghiệp chuyên về lĩnh vực thiết kế in ấn nói chung và in tập vở học sinh nói riêng việc in vở theo yêu cầu còn hạn chế về số lượng nên Nhật Đông đã từng bước xây dựng nên thương hiệu của mình. Bằng niềm tin chắc chắn sẽ được khách hàng chào đón và hưởng ứng với quy quy trình làm việc chuyên nghiệp, đầu tư có tâm, Doanh nghiệp Nhật Đông đã có được yếu tố “Thiên thời”.

_ Và trên thực tế, thì Doanh nghiệp Nhật Đông của bên đơn vị mình không có trụ sở tại TP.HCM (Sài Gòn), nhưng địa chỉ chính được đặt tại Khu Công Nghiệp Viet – Sing ,Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Địa chỉ này đúng với yếu tố “Địa lợi” khi nằm ngay sát quận 12, Gò Vấp, Thủ Đức, Bình Thạnh, Phú Nhuận của TP.HCM, chỉ mất khoảng từ 10 – 20km là đã đi vào trung tâm thành phố nên có thể rất dễ dàng nhận được những yêu cầu của quý anh chị khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ và giao hàng nhanh chóng khi hoàn thành xong. Số lượng khách hàng đặt in offset như in tập vở viết hay in tập theo yêu cầu nhìn chung tại TP.HCM nhiều hơn rất nhiều so với ở Bình Dương và các tỉnh thành khác.
_ Và để có được những thành công lớn mạnh như ngày hôm nay, không chỉ cần “Thiên thời”, “Địa lợi” mà còn cả “Nhân hòa”. Nhật Đông tự hào vì sở hữu được đội ngũ nhân viên có rất nhiều năm kinh nghiệm, làm việc với sự tận tâm, nhiệt huyết. Nhân viên gắn bó Nhật Đông không chỉ có óc sáng tạo không ngừng, thái độ làm việc chu đáo mà tay nghề còn rất cứng. Chính sự hài hòa về quan điểm làm việc, mục tiêu hướng đến mà cả đội ngũ lãnh đạo cũng như đội ngũ nhân viên tại đây đều cho ra đời những dịch vụ tốt nhất.
>>> Xem thêm” Tập vở giá rẻ Tphcm“:  https://tapvohocsinh.com/dia-chi-san-xuat-in-an-ban-tap-vo-tap-hoc-sinh-si-le-gia-re.html

Quy trình In vở học sinh theo yêu cầu Tphcm tại Nhật Đông

*** Khách hàng tại TPHCM cũng như những tỉnh thành khác khi muốn sử dụng dịch vụ in vở học sinh theo yêu cầu tại Nhật Đông có thể liên hệ với chúng tôi. Nhật Đông hiện nhận in vở học sinh theo yêu cầu các loại:
– Vở viết 70 trang
– Vở viết 80 trang
– Vở học sinh 96 trang
– Vở học sinh 200 trang
– Vở học sinh số lượng sỉ
– Vở văn phòng
– Thiết kế, in ấn vở học sinh cho các tổ chức, cá nhân,…

*** Quy trình làm việc tại Nhật Đông vẫn đáp ứng đủ tiêu chí cần thiết để mang đến cho khách hàng sự lựa chọn hài lòng nhất.
Bước 1: Xưởng sản xuất tập vở học sinh tại TP.HCM Nhật Đông tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng về việc thiết kế, in ấn như số lượng, kích thước, quy cách, hình minh họa,…
Bước 2: Đội ngũ nhân viên của đơn vị sẽ tiến hành tư vấn cho khách hàng có được cái nhìn khách quan và cụ thể hơn. Đồng thời sẽ trực tiếp báo giá in tập vở học sinh theo yêu cầu tại TP.HCM cho khách hàng nắm rõ, và thông báo thời gian hoàn thành.
Bước 3: Khách hàng tiến hành chuyển tạm ứng trước cho Nhật Đông với nội dung đầy đủ thông tin họ tên, địa chỉ, số điện thoại, yêu cầu về việc in tập vở học sinh theo yêu cầu. Sau đó, khách hàng sẽ được nhận market trước khi đơn vị thực hiện in ấn.
Bước 4: Khách hàng sau khi xem xét market sẽ tiến hành duyệt market, có cần sửa đổi bổ sung thêm những gì nữa không. Nếu hoàn toàn đồng ý với bản market, đơn vị sẽ tiến hành in ấn, gia công tập học sinh theo yêu cầu của khách hàng nhanh chóng.
Bước 5: Hoàn thành xong việc in ấn tập học sinh theo yêu cầu của khách hàng , đội ngũ vận chuyển của đơn vị sẽ nhanh chóng vận chuyển sản phẩm đến cho khách hàng kiểm tra, nhận hàng.
Bước 6: Khách hàng sau khi kiểm tra sản phẩm tập vở học sinh đạt chất lượng, tiêu chí đặt ra sẽ thanh toán tiền còn lại cho bên đơn vị sản xuất theo như hợp đồng đưa ra.
*** Lưu ý: Khách hàng có thể liên hệ với xưởng sản xuất tập vở học sinh theo yêu cầu tại TP.HCM bằng cách đến trực tiếp địa chỉ của chúng tôi tại số 30/1, Đại Lộ Hữu Nghị, KCN VSIP1, Thị xã Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Liên hệ qua số hotline (0274)3784 757, số điện thoại 0918 069 020 (Mr Hiến) – 0937 317 355 (Ms Mai), email phungthimai2011@gmail.com để được tư vấn, hỗ trợ.

Ưu điểm nổi bật nhất khi chọn DN NHẬT ĐÔNG in tập vở học sinh theo yêu cầu tại Tphcm

* Thứ nhất là dịch vụ thiết kế in tập vở học sinh theo yêu cầu tại Tphcm – Nhật Đông rất chất lượng, giá cả lại phải chăng nhìn chung tương đối rẻ hơn giá thị trường hiện nay, độ uy tín cũng như độ chuyên nghiệp trên cả tuyệt vời.
* Còn về đội ngũ nhân viên tư vấn hay thiết kế đã học qua các trường Đại Học, Cao Đẳng và có trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Ngoài ra, đội ngũ thiết kế luôn có nhiều sự sáng tạo không ngừng, cập nhập những mẫu mã mới, nắm bắt thị trường cực kỳ nhanh. Một điều nữa mà mình tin là bên DN in offset Nhat Dong của mình sẽ mang tới cho toàn thể quý khách hàng những dòng sản phẩm tập vở học sinh chất lượng tốt nhất có thể.
* Đội ngũ nhân viên tư vấn chu đáo, tận tình và luôn sẵn sàng phục vụ 24/24.
* Còn với hệ thống xưởng in tập học sinh theo yêu cầu trực tiếp tại Nhật Đông, không thông qua bất kỳ trung gian nào nên giá cả ở bên DN của mình lúc nào cũng rẻ hơn giá thị trường hiện nay.
* Nhật Đông còn báo giá in tập học sinh theo yêu cầu tại Sài Gòn – Bình Dương – Vũng Tàu – Long An – Cần Thơ,…..nhanh , rẻ và uy tín nhất. Ngoài ra, bên mình còn có khá nhiều chính sách ưu đãi cho tất cả quý anh chị khách hàng thân thiết, khách hàng in tập học sinh số lượng lớn, lâu năm.

_ Như vậy, với những chia sẻ về cơ sở In vở học sinh theo yêu cầu Tphcm trên đây đã giúp ích được cho quý bạn đọc những thông tin hữu ích về dịch vụ in ấn tập vở theo yêu cầu. Để biết thêm thông tin cần thiết, hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn, báo giá, quý bạn đọc vui lòng liên hệ với chúng tôi qua thông tin liên hệ bên dưới đây nhé!

Xem thêm về cơ sở in tập vở học sinh tại Bình dương TẠI ĐÂY