Chúng tôi chuyên nhận sản xuất và in tập học sinh các loại theo yêu cầu với giá rẻ , chất lượng, nhanh chóng và uy tín nhất tại Đồng Nai

Mới đây thôi thì cũng không còn bao nhiêu ngày nữa là đến ngày tổng kết học kỳ 1 của năm 2015 – 2016 rồi thời gian thấm thoát trôi qua quá nhanh. Chắc hẳn giờ này các trường đã lên kế hoạch in tap hoc sinh để làm quà tặng cho các em học sinh khá giỏi của trường mình rồi.


Ảnh tập học sinh chúng tôi vừa mới in theo yêu cầu của quý khách 

Ở tỉnh Đồng Nai hiện nay có rất nhiều nhà sản xuất mọc lên nhằm phục vụ cung ứng tập học sinh cho các trường học , nhà sách, siêu thị hay cửa hàng… với giá cả phải chăng . Tuy nhiên, chất lượng thì không được như ý vì thế những ngườ có nhu cầu đang phân vân và lo lắng không biết nên chọn đơn vị nào để hợp tác mà vừa rẻ, chất lượng lại uy tín nữa?

Hôm nay, tôi xin gửi đến quý đơn vị một DN chuyên về lĩnh vực này có kinh nghiệm rên 10 năm, sau hơn 10 năm hoạt động thì đơn vị này đã  được lòng tin tưởng, cũng như sự ưa chuộng của hầu hết quý khách ở Đông Nai – Bình Dương tin dùng đó không phải là ai khác mà là DN Nhật Đông. Với dàn máy in offset công nghệ cao được nhập từ các nước ngoài về, sản phẩm tập học sinh khi in ra được thiết kế với kim bấm rất chắc chắn giúp cho vở được cứng cáp, thẳng mang lại cho các bạn sự tự tin khi sử dụng. Độ trắng giấy ruột vừa phải nên nét chữ khi viết ra tập sẽ rất rõ, tránh gây cận thị cho học sinh. Hoa văn trên bìa là hình ảnh những nhân vật hoạt hình nổi bật, đa dạng màu sắc chính là nét đặc trưng tạo nên những mẫu bìa giấy tập Bình Minh cùng học sinh có những cảm giác thích thú nhất.


Sản phẩm tập cua chúng tôi sản xuất ra có độ giấy trắng vừa phải, không nhem mực khi viết, không gây hại mắt khi dùng lâu, bìa vở bắt mắt…

Qúy đơn với vị nào ở Đồng Nai có nhu cầu cần in tap theo yeu cau hay in giấy thi trắc nghiệm các loại thì hãy liên  hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau nhé để chúng tôi hỗ trợ bạn một cách nhiệt tình và chu đáo nhất. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947