Nhật Đông chuyên nhận sản xuất và in tập học sinh theo yêu cầu các loại với giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất

Bạn là một doanh nhân thành đạt, bạn là một người con Bình Phước tuổi thơ đầy vất vả bạn nếm đủ mọi gian tuân của cuộc sống. Gần đến ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2015 đến đây, bạn về thăm lại trường cũ muốn gửi tặng các bạn học sinh nghèo hiếu học ở ngôi trường này một ít tập vở học sinh và bạn đang băn khoăn suy nghĩ không biết nên chọn nhà sản xuất nào để in tap hoc sinh chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất?


Ảnh tập học sinh do chúng tôi sản xuất ra có độ giấy trắng sáng, ô ly rõ ràng, viết không nhem mực….

Hôm nay, tôi xin giới thiệu bạn một DN chuyên sản xuất và in tập học sinh các loại với giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng và uy tín nhất tại Bình Phước – Bình Dương và các vùng lân cận khác đó chính là DN Nhật Đông. Nhật Đông đã hoạt độn trong lĩnh vực này cũng trê 10 năm, sau hơn 10 năm hoạt động trong nghề Nhật Đông đã nhận được sự tin tưởng, ủng hộ và quan tâm của hầu hết các công ty doanh nghiệp trên địa bàn Bình Phước – Bình Dương.

Mặt hàng tập vở học sinh mà chúng tôi sản xuất ra điều có độ giấy trắng sáng, ô ly rõ ràng, mịn, mềm, bìa vở bắt mắt,… rất phù hợp cho mọi đối tượng học sinh, sinh viên, công ty….


In tập học sinh theo yêu cầu giá rẻ , nhanh cóng , chất lượng và uy tín nhất chỉ có tại DN Nhật Đông

Nếu bạn có nhu cầu in tap theo yeu cau thì đừng suy nghĩ gì nữa nhé mà hãy nhấc máy lên và gọi ngay về cho chúng tôi để được hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo nhé! Thông tin và chi tiết xin liên hệ:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947

TIN MỚI