Chọn tập vở học sinh tưởng chừng là công việc vô cùng dễ dàng nhưng không phải bất kì ai cũng nắm rõ những quy tắc vàng khi chọn mua tập vở học sinh cho trẻ em. Bài viết này, chúng tôi sẽ giúp các bậc phụ huynh nắm rõ các bước khi chọn mua tập vở học sinh.

1. Chọn ô ly phù hợp

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng mà các bậc phụ huynh cần nhớ khi mua tập vở học sinh cho các em. Trên thị trường hiện nay có 2 loại kẻ ô ly khác nhau tùy vào lớp học của các em như vở kẻ 5 ô ly cho học sinh lớp 1 và vở kẻ 4 ô ly cho học sinh từ lớp 2 đến lớp 5. Các bậc phụ huynh cần ghi nhớ bước này để mua phù hợp tập học sinh cho các em,

tâp học sinh giá sỉ

2. Những hướng dẫn khi chọn độ giấy phải sáng vừa phải không quá sáng cũng không quá mờ để bảo vệ mắt cho con bạn

Hầu hết, các bậc phụ huynh đều cho rằng, những loại giấy càng trắng thì càng tốt, vừa dễ nhìn, vừa tôn lên nét chữ của các em. Bởi thế, các bậc phụ huynh thường chọn tập vở có độ trắng cao cho con. Ít ai biết rằng, nếu để các em sử dụng giấy có độ trắng quá cao lâu ngày sẽ khiến mắt dễ sinh cận thị. Do đó, khi mua tập vở học sinh cho các em, các bậc phụ huynh nên nhớ chọn giấy có độ trắng vừa phải.

3. Chọn gáy vở bền, tiện dụng

Trên thị trường hiện nay, tập vở học sinh có hai loại gáy vở là gáy vở đóng bằng kim loại và gáy vở ép bằng keo. Trong đó, gáy ép keo đa lớp thường chắc và bền hơn và dễ dàng sử dụng hơn. Do đó, các bậc phụ huynh cần lưu tâm.

các bước cơ bản khi chọn tập học sinh

4. Chọn tập vở có kẻ sẵn góc đặt của vở so với bàn Chọn tập vở có kẻ sẵn góc đặt của vở so với bàn sẽ giúp các em đặt ngay ngắn dễ viết hơn. Do đó, các bậc phụ huynh không nên bỏ qua bước này khi có lựa chọn tập vở học sinh cho các em. Thay vì mất nhiều thời gian để chọn lựa tập vở học sinh đảm bảo những tiêu chí trên cũng như không ưng ý về mẫu mã, kiểu dáng, các bậc phụ huynh hãy đến với công ty in

Nhật Đông – địa điểm chuyên gia công và sản xuất và in tập theo yêu cầu, tập học sinh, tập vở sinh viên, sổ hội họp hàng đầu hiện nay, để có cơ hội sở hữu những tập vở học sinh đẹp, chất lượng, mẫu mã đẹp. Ngoài ra, inoffset.net.vn còn nhận gia công và sản xuất tập vở với những mẫu mã, kiểu dáng khác nhau theo yêu cầu của quý khách hàng. Chắc chắn, khi đến với inoffset.net.vn, quý khách hãng sẽ hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cũng như tác phong làm việc của công ty in Nhật Đông.

Qúy phụ huynh nếu có quan tâm và muốn tham khảo một vài dòng tập vở học sinh của chúng tôi thì xin cick vào link bên dưới để tham khảo nhé!

>>> https://inoffset.net.vn/191/tap-vo-hoc-sinh-96-trang.html

>>> https://inoffset.net.vn/188/in-tap-hoc-sinh-200-trang.html