Nhật Đông chuyên nhận in ấn hộp giấy các loại giá rẻ, chất lượng, uy tín tại Thuận An – Bình Dương

Doanh nghiệp tư nhân Nhật Đông – cửa hàng văn phòng phẩm Bình Minh chuyên nhận in ấn và sản xuất giáy in, giấy photo, tập vở học sinh, in hộp giấy, in name card…các loại giá rẻ, chất lượng, uy tín. Về cơ ché sản xuất dàn máy công nghiệp của chúng tôi được nhập từ các nước Châu Âu về, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề cao, lành nghề.
– In hop giay  được dùng để đựng các sản phẩm như bánh kẹo,đựng rượu,đựng caphe,đựng pizza,…phù hợp với tất cả các sản phẩm mà qúy công ty muốn sử dụng với độ bền vào chất lượng sản phẩm in hộp giấy cao cấp mà doanh nghiệp Nhật Đông sản xuất. in hộp giấy còn làm tăng lên giá trị đích thực của thương hiệu,quảng cáo sản phẩm tới người sử dụng một cách nhanh nhất tiết kiệm thời gian chi phí và nhân lượng cho phần giới thiệu và quảng bá thương hiệu ra thị trường.

Nhật Đông chuyên nhận in hộp giấy các loại giá rẻ tại Bình Dương

in hộp giấy cao cấp an toàn và thân thiện môi trường không gây ô nhiễm như các loại nilong thường,thân thiện với người sử dụng. in hộp giấy cao cấp dễ phân hủy có thể sữ dụng nhiều lần không chất độc hại,không ảnh hưởng tới người tiêu dùng
Mọi thông tin chi iết xin quý khách hàng vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của Doanh nghiệp để được nhân viên tư vấn, giải đáp cũng như báo giá một cách cụ thể và rõ ràng nhất. Nhật Đông kính chúc quý khách luôn thành công trên mọi lĩnh vực.

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503 784 947

TIN MỚI