Chúng tôi chuyên sản xuất, phân phối và cung ứng mặt hàng tập học sinh các loại với giá rẻ, chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất

Nhật Đông là một đơn vị chuyên sản xuất và in tap theo yeu cau với giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng, chuyên nghiệp và uy tín nhất tại Bình Dương và các vùng lân cận.

Với dàn máy in offset công nghệ cao in nhanh, chuẩn và đẹp đảm bảo mang đến cho các bạn những dòng tập học sinh thật chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

Chúng tôi có trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất tập học sinh tại Bình Dương và các vùng lân cận. Nhật Đông luôn dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất tập học sinh cũng như bán tập học sinh giá rẻ nhất. Chất lượng tốt là môt trong những tiêu chí mà chúng tôi luôn cố gắng và nỗ lực hết mình để hướng đến, đặc biệt là trong bối cảnh kinh tế hiện nay khi tất cả mọi thứ giá cả đều leo thang theo từng ngày. Hiện nay cả nguyên liệụ sản xuất và chi phí sản xuất đều tăng cao.

Tập học sinh của chúng tôi cung ứng là một trong những sản phẩm thịnh hành nhất tai Bình Dương và các vùng lân cận khác, chúng tôi là một trong những nhà sản xuất tap hoc sinh lâu đời nhất và có những sản phẩm tập học sinh giá rẻ nhất hiện nay. Với lợi thế là chúng tôi trực tiếp sản xuất nên giá cả có thể nói rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.

phan phoi tap hoc sinh

Nếu quý khách có nhu cầu in tập học sinh xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG

Địa chỉ:

– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1

– Thuận An – Bình Dương

Hotline: 0918 069 020 – Tel: 0650 – 3784 757

– Fax: 06503 784 947