Dịch vụ in giấy bao tập theo yêu cầu giá rẻ do doanh nghiệp Nhật đông cung cấp

Bên cạnh dịch vụ in bìa vở theo yêu cầu, in tập vở học sinh theo yêu cầu chúng tôi còn nhận in giấy bao tập theo yêu cầu giá rẻ cho các đơn hàng đạt số lượng nhất định. Với lợi thế là một doanh nghiệp có hệ thống máy in offset, hệ thống máy móc chuyên về sản xuất tập vở học sinh theo yêu cầu hiện đại, tối tân luôn có thể đáp ứng các nhu cầu đặt ra của khách hàng.

+ Thiết kế mẫu bìa vở học sinh theo yêu cầu:

Khách hàng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn thiết kế mẫu bìa vở học sinh hoặc mẫu giấy bao tập học sinh theo ý khách hàng. Sau quá trình làm việc thiết kế mẫu bao bìa vở, chúng tôi sẽ cho khách hàng xác nhận mẫu lần cuối trước khi in, đảm ảo tiến độ thời gian hợp lý và mẫu in đẹp đúng như mong muốn của khách hàng.


Ảnh minh họa: Nhận in bao bìa tập vở học sinh theo yêu cầu

+ Có yêu cầu tối thiểu về số lượng in bìa bao tập vở hay không?

Đương nhiên là có vì số lượng quá ít sẽ không đủ kinh phí thiết kế và in ấn nên chúng tôi phải có mức tối thiểu để in, số lượng tối thiểu khoảng 2000 bao bì thì chúng tôi có thể tiến hành thiết kế và in ấn cho khách hàng.


Ảnh minh họa: In bao bìa vở theo yêu cầu

+ Khách hàng có phải đặt cọc cho hợp đồng in của mình hay không?

Khi khách hàng muốn tiến hành hợp đồng in bao bìa tập vở học sinh theo yêu cầu chúng tôi sẽ làm việc trên tinh thần thương lượng, tuy nhiên khách hàng phải đặt cọc trước một phần nào đó, có thể khoảng 30 – 50% giá trị đơn hàng thì chúng tôi mới nhận đơn hàng và tiến hàng các bước theo quy trình của doanh nghiệp chúng tôi đảm bảo quyền lợi chính đáng cho cả hai bên.


Ảnh minh họa: Thiết kế bìa vở học sinh mang hình ảnh của chính mình(Chi Pu)

+ Doanh nghiệp Nhật đông có đáng tin cậy trong công việc in bao bìa tập vở hay không?

Điều này thì không phải bàn cải với một doanh nghiệp đã đứng vững trên thị trường cả hàng chục năm. Để có được ngày hôm nay cũng tôi phải có cơ sở và nền tảng vững chắc bao gồm máy móc thiết bị hiện đại, nhân tố con người cũng là hàng đầu, tay nghề vững vàng, nhiệt tình với công việc, thái độ phục vụ khách hàng nghiêm túc nhất. Tất cả giúp chúng tôi khẳng định mình và ngày càng được khách hàng nhiều nơi tin tưởng và hợp tác.

Xem thêm>> In bìa vở học sinh theo yêu cầu