In offset: Gọi tên 1 người để tim ta ấm áp hơn, đôi khi là muốn òa khóc vì nhớ đến 1 người! 1 người nào đó mình yêu, mình nhớ nhưng rồi người ta có gọi lại tên mình không! Có thể lắm chứ! Trong cái thế giới rộng bất tận này biết đâu 1 nửa mới của người ta lại trùng tên mình? Không hiểu tại sao rất nhiều người cùng tên với người ta mà mỗi lần gọi tên mình cảm thấy sao lạc lõng quá! Có lúc muốn quên đi nhưng không sao quên được vì nó đã in sâu vào tim ta, trái tim ta yêu đuối quá nên vết thương có tên “mối tình đầu” này thật khó lành lại. Nhiều người bảo quên đi rồi wen người khác nhưng liệu có dễ thế ko? Bao nhiêu câu hỏi đặt ra làm ta bối rối, mệt mỏi, tổn thương. Người chia tay ta vì không hợp, vì ko còn yêu thế ta không trách được nhưng ta lại trách chính bản thân mình tại sao lại để người ra đi dù 1 thời tay trong tay cười nói?

Ta sẽ không quên người đâu vì tâm trí ta đã hằn sau 1 câu rằng: “Đối với thế giới này người chỉ là 1 ai đó nhưng đối với 1 ai đó người là cả thế giới này”
Đừng quá ích kỉ khi muốn người cũng nhớ về ta vì người ko yêu ta nữa mà, người và ta cũng đừng nên là bạn bởi sẽ làm vết thương ta sâu hơn nữa! Ta cứ hay giữ cái kỉ niệm giữa người và ta thế là đủ.
Tên đơn thuần chỉ là cái tên để gọi nhưng khi mình gọi tên 1 người thì cái tên ấy thật thân thương, thật quen thuộc, thật dễ nghe và thật là làm tim ta đau nhói nhưng ta vẫn muốn gọi cũng chính vì đó là thói wen, thói wen khó bỏ. Cũng không nên bỏ làm gì coi nó là kỉ niệm dấu vào tim cho riêng mình thế là ổn.
Đừng đau quá, đừng nhớ quá,…. luôn tự nhủ như thế nhưng ko bao h` làm được đâu! Để tự nhiên là được, đừng gượng ép bản thân, đừng ràng buộc bản thân sẽ làm tổn thương chính ta đấy.
Hạnh phúc mỗi người đều được, hạnh phúc gia đình, thành công hay đơn giản chỉ là được điểm cao. Ai cũng có hạnh phúc hãy tin vào bản thân để đi tìm hạnh phúc mà 1 nửa kia mang lại cho ta! Hạnh phúc là bạn của tất cả mọi người, là ông già noel đích thực ko cần phải làm mọi thủ đoạn để đạt được, hạnh phúc trong ta mà. Hạnh phúc có những dư vị lúc đắng, lúc cay, lúc lại ngọt,… nên đừng thấy nhàm chán nhé ấy chỉ là thử thách thôi! ^^!
Cái gì không phải của ta thì hãy cho bay theo gió, còn cái gì là của ta thì sẽ được gió mang về! Đừng quá ưu phiền vì ganh tị với kẻ khác bởi phàm là người thì ai cũng đều có nhân duyên nhất định với bất kì vật nào, với bất kì con người nào. Bình thản đón nhận mọi thứ đôi khi chính là liều pháp hữu hiệu để bạn tìm ra thứ mình cần, điều mình muốn, việc mình nên làm, hà tất phải rong ruổi theo những thứ quá mờ ảo, vô hiện thực? Tìm ra cuộc sống của chính mình đối với ai đi nữa cũng là điều thực sự cần thiết hoặc thậm chí là cấp thiết, đừng tự biến hóa mình thành những kẻ khác vì sự đố kị trong bạn, nên nhớ “Bạn hay tôi cũng chỉ là duy nhất trong thế giới này”, trân trọng bản thân, trân trọng mọi người xung quanh, bạn hãy thử xem nhé.

PCN – inoffset