Giới thiệu một vài mẫu thiệp cưới đẹp về kiểu dáng, hình thức, màu sắc và chất liệu in.

Trong năm nay, các nhà thiết kế lẫn in ấn đã cho ra đời rất nhiều mẫu thiệp cưới thật độc đáo, đẹp từ kiểu dáng, hình thức, màu sắc đễn chất liệu in. Nhằm để giúp các bạn dễ dàng lựa chọn cho mình một loại mẫu thiệp cưới thật ưng ý trong dịp trọng đại của mình. Những mẫu thiệp được chăm chút tỉ mỉ, ý nghĩa, để ngày cưới của những cặp uyên ương trở lên lãng mạn hơn, trao những thông điệp yêu thương để tình yêu được thăng hoa. Cùng tham khảo những mẫu mã sau bạn nhé!
1. Thiệp cưới thắt nơ:

thiep cuoi that no
Ảnh minh hoạ: Loại thiệp cưới thắt nơ lãng mạng

Những tấm thiệp cưới ý tưởng thắt nơ nhỏ gọn, xinh xắn và đáng yêu sẽ tạo điểm nhấn bất ngờ, thú vị cho người được nhận thiệp mời. Xu hướng này hiện đang rất thịnh hành trên cả nước, bạn có thể dễ dàng đặt những mẫu thiệp cưới ý tưởng thắt nơ tại các cửa hàng thiệp cưới tại các cửa hàng in thiệp cưới trên cả nước.
2. Thiệp cưới ý tưởng đan sen chữ cái đầu tiên:
– Với ý nghĩa đơn giản “tuy hai mà một”, ý tưởng kết hợp hai chữ cái đầu tiên của tên cô dâu và chú rể là xu hướng được nhiều cặp đôi yêu thích sử dụng. Sự kết hợp này tinh tế, hiện đại, đơn giản nhưng lại mang hàm ý sâu xa và không bao giờ lỗi thời. Nếu sử dụng thiệp cưới ý tưởng đan sen chữ cái đầu tiên thì bạn hãy chọn những font chữ mềm mại, như quấn quýt vào nhau mang ý nghĩa gắn bó khăng khít, tình cảm dạt dào của đôi uyên ương.
3. Thiệp cưới ren:
– Những tấm thiệp cưới bằng ren mang lại sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, mẫu thiệp cưới ý tưởng này phù hợp cho đám cưới phong cách cổ điển.

thiep cuoi in hinh co dau chu re
Loại thiệp cưới in hình cô dâu chú rể không quá cầu kỳ, rõ ràng …( ảnh minh hoạ)

4. Thiệp cưới in hình cô dâu chú rể:
– Hình ảnh cô dâu chú rể rạng rỡ bên nhau được in trên tấm thiệp cưới là ý tưởng mới mẻ, độc đáo rất có thể sẽ trở thành xu thế hot trong mùa cưới 2014. Đặc điểm của thiệp cưới ý tưởng này là chọn loại giấy và công nghệ in tốt như in Offset để có thể in chi tiết, rõ ràng hình ảnh hạnh phúc của đôi uyên ương trên thiệp.
Trên đây là 4 mẫu thiệp cưới được ưa chuộng và thịnh hành nhất trong năm nay, mong rằng chúng sẽ giúp các cặp uyên ương dễ dàng chọn được một loại thiệp như ý của mình. Chúc các cặp uyên ương thatạ hạnh púc và sống với nhau đến đầu bạc răng nanh