Một vài lời giới thiệu về những kinh nghiệm khi in tờ rơi, tờ bướm… cho các công ty, doanh nghiệp, … cần thiết, chúng đóng vai trò ratá quan trọng đối với mọi người

In tờ rơi hay tờ bướm quảng cáo là một công việc đòi hỏi chúng ta phải cần chuẩn bị cụ thể và chu đáo. Nếu chúng ta làm được điều này thì sẽ có lợi cho chúng ta ratá nhiều về thời gian và tiền bạc. Hiện nay, các công ty hay doanh nghiệp họ điều chọn phương án này nhằm để quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp mình một cách thuận lợi và được rất nhiều người biết đến tạo cho doanh nghiệp đạt được doanh thu cao, khách hàng dễ biết đến…? Dưới đây là một vài thông tin về cách in tờ rơi tờ bướm đúng cách, các bạn nghiên cứu nhé!
1. Đặt câu thông điệp ở trang bìa đầu tiên:
+ Trang bìa khi in tờ rơi đóng vai trò giống như dòng tít quảng cáo, vì vậy bạn phải ghi những gì quan trọng nhất ở trang này: phương châm, khẩu hiệu, những gì hay nhất mà công ty bạn có…
2. Quảng bá tờ rơi trong các dịp quảng cáo Xây dựng:
+ kế hoạch Marketing cụ thể, trong các chiến dịch quảng cáo bạn giới thiệu thêm brochure của công ty.
3. Chọn hình ảnh biểu đạt được những ý nghĩa cần thiết:
+ Hình ảnh công ty, sản phẩm trọng tâm… tốt hơn là dùng từ ngữ.
4. Luôn luôn chú thích cho hình ảnh :
+ Sau trang bìa các mục chú thích được khách hàng đọc nhiều nhất.

in to roi, to buom

5. Bố cục rõ ràng, làm nổi bật được những ý quan trọng :
+ Tập trung vào những điểm mạnh, có chương trình khuyến mãi nào đang diễn ra, tư vấn ở đâu, địa chỉ trụ sở và các chi nhánh… Nếu công ty bạn là công ty lớn, có quá trình phát triển lâu dài, có nhiều giải thưởng, nhiều khách hàng thì cũng không nên trình bày quá một trang.
6. Dùng hình chụp thay cho hình vẽ:
+ Đối với những ngành hàng thông dụng, ảnh chụp gợi cho người xem những hình ảnh thực, sống động.  Ở những lĩnh vực nghệ thuật, thời trang khi dùng hình vẽ sẽ dễ tạo ấn tượng, tạo phong cách riêng…
7. Làm cho brochure bạn đáng được lưu giữ:
+ Brochure càng được khách hàng giữ lâu chừng nào thì nó còn có sức mạnh bán hàng. Giấy dày và được thiết kế hấp dẫn, có nhiều thông tin hay giúp cho brochure của bạn được khách hàng để dành tham khảo. Thậm chí họ còn dùng để đựng tài liệu.
8. Mang lại sự hảo hạng cho sản phẩm:
+ Trong nhiều trường hợp, brochure là sản phẩm của bạn, hay gần như một nhân viên bán hàng. Bạn đã đầu tư cho sản phẩm của mình thì cũng phải đầu tư cho bộ mặt của nó.
9. Mời khách đặt hàng:
+ Thông tin liên hệ với công ty bạn phải được trình bày rõ ràng, trang trọng và được bố trí ở nơi riêng biệt. Sau đó cũng bạn cũng ghi rằng bạn muốn gì: muốn khách hàng gọi điện, liên hệ qua website hay email… nhớ kèm theo thời gian phục vụ.
Chúc các bạn thành công!

M. H

TIN MỚI