Bí quyết giúp bạn một số giải pháp tiết kiện được thời gian công sức, mực, giấy cũng như tiền bạc trong việc in ấn

Muốn tiết kiệm được một khoản tiền từ việc đặt in các ấn phẩm, catalogue, tờ rơi, bao bì, sách vở, tài liệu thì không khó chút nào. Với 4 gợi ý cơ bản sau đây hi vọng sẽ giúp các bạn sẽ có được những thủ thuật, những giải pháp thật sự tiết kiệm trong việc in ấn:
Luôn có một ý tưởng thiết kế rõ ràng, hoàn chỉnh.


Ảnh minh hoạ

Dù bạn in bao bì, in phong thư hay in tài liệu thì phải luôn chắc chắn rằng đó là bản in cuối cùng, bản in chính xác nhất, là sự lựa chọn tối ưu nhất. Trong trường hợp chúng ta phải in nhiều, phải ra các xưởng in để đặt hàng thì sẽ phải in theo số lượng lớn. Do đó nếu xảy ra các sai sót về mặt thiết kế như thiếu nội dung, thiếu thông tin hay thừa thông tin thì bạn sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm. Như vậy mình đã mất đi một đi một khoản tiền lớn mà công việc lại chưa xong.
Tìm nhà in chuyên nghiệp uy tín.
Những nhà in chuyên nghiệp luôn sử dụng các loại máy móc hiện đại, chất lượng bản in, giấy in bao giờ cũng đẹp chuẩn và nét hơn, và điều kiện bảo hành cũng tốt hơn so với những xưởng in nghiệp dư.


Hình ảnh chỉ mang tính chất minh hoạ cho bài viết

Nên sắm cho mình một máy in đa năng vừa có thể in, photo, scan hay fax.
Trong trường hợp bạn in ít, hoặc muốn in thử bạn có thể tự in bằng máy in này mà không nhất thiết phải mang ra hàng.
Luôn luôn cân nhắc đến chi phí in ấn sao cho phù hợp nhất với mục đích.
Ví dụ như bạn có như cầu in catalogue thì phải xét đến in catalogue là để phát cho đối tượng khách hàng nào, sản phẩm bày bán là gì. Để từ đó lựa chọn loại giấy in, mực in có mức giá phù hợp. Cái nào cần đầu tư nhiều tiền để có bản in đẹp thì không thể không làm, ngược lại với một trường hợp cần thiết chỉ là bản in thử, hoặc dành cho một số đối tượng khách hàng có nhu cầu thấp thì nên đầu tư ở mức vừa phải.

THU TRANG