Giới thiệu về in bao thư đóng vai trò như thế nào trong kinh doanh và  tác dụng của phong thư ra sao?

Thời xa xưa đến nay , loại hình in bao thư được rất nhiều doanh nghiệp ưa chuộng vì nó giới thiệu thương hiệu của doanh nghiệp của bạn đến với rát nhiều người sử dụng. Dưới đây mình xin hướng dẫn các bạn một số lợi ích và tác dụng của phong thư, cùng mình tham khảo nhé!

in bao thu
Ảnh minh họa

1. Sử dụng công nghệ in offset để in bao thư:
– Thông thường khi in ấn nếu in chỉ logo và thiết kế các thông tin cơ bản lên phong bì, người ta sử dụng loại giấy offset trắng. Tuy nhiên trong một số trường hợp đặc biệt khách hàng sử dụng các loại chất liệu giấy mỹ thuật đẹp để dùng nếu phong bì cần màu  sắc riêng. Đặc biệt lưu ý không dùng giấy fort trắng hoặc giấy Couche để in phong bì tràn màu đặc biệt là màu đen sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sau khi ra thành phẩm. Khi thiết kế in ấn phong bì cần đảm bảo yếu tố đơn giản, nổi bật những thông tin cần thiết. Tránh thiết kế phong bì nhiều màu, sử dụng hoạ tiết chìm để làm cho phong bì đẹp hơn, sang trọng hơn. Nội dung in phong bì thường có logo, tên công ty, địa chỉ liên lạc hoặc biểu tượng thương hiệu.
2. Kỹ thuật gia công thành phẩm sau khi in bao thư đẹp:
– Phong bì được bế thành hình sau đó dán lại, mép dán phong kín có lớp keo chờ hoặc băng dính dán thuận tiện cho người sử dụng chúng. Trong một số trường hợp đảm bảo tính sang trọng, còn sử dụng công nghệ bế nổi, ép kim trên bề mặt khi làm phong bì, hoặc sử dụng các hình thức phủ UV định hình hoặc cán màng và sử dụng một số chất liệu giấy để in ấn như: offset, couches, kraft…
Kích thước vừa để làm phong bì nhỏ: 12cm*22cm ( phong bì 1/3 A4).

cach ị bao thu
Ảnh minh họa

– Kích thước vừa cho bao thư A5: 17cm*22cm ( phong bì a5)
– Kích thước vừa cho profile hay in catalogue : 25cm*35cm ( phong bì a4).
– Bên cạnh đó còn có 1 số loại in bao thư giá rẻ được làm đặc biệt có cửa sổ bóng kính. Phong bì được bế khuôn hình chữ nhật hoặc hình logo công ty.Khi đặt làm phong bì, giá cả phụ thuộc vào số lượng ít hay số lượng nhiều, định lượng và nguyên liệu giấy được chọn làm phong bì. Tuỳ từng yêu cầu mà phong bì có thể được in trên công nghệ offset hoặc in kỹ thuật số.
Một vài lời giới thiệu về cách in phong thư mà mình được biết và tham khoả đã nêu trên hy vọng sẽ giúp các bạn hiểu thêm về loại hình này. Và nếu cơ quan hay cá nhân khách hàng nào có nhu cầu in phong thư cho mình thì hãy vui lòng liên hệ sau:

DNTN TM&DV NHẬT ĐÔNG
Địa chỉ:
– Số 30/1 Đại Lộ Hữu Nghị – KCN VSIP 1
– Thuận An – Bình Dương
Hotline:
– 0918.069.020 – Tel: 0650 – 3784 757
– Fax: 06503.784.947

TIN MỚI