Giấy Double là một một loại giấy cao cấp, với chất lượng giấy dày và độ trắng sáng khỏi phải chê

Nhật Đông chuyên sản xuất và cung cấp các mặt hàng giấy in và nhận inoffset các loại với giá rẻ chất lượng đảm bảo, đảm bảo 100% quý khách sẽ thấy hài lòng khi sử dụng các loại giấy in của doanh nghiệp chúng tôi.
– Giấy Double có độ trắng của giấy Double A a4 là 148 – 151 CIE tạo sự trắng sáng cao khi in và khả năng chống phai màu khi lưu trữ.


Ảnh: Giấy in Double A4 

– Giấy double A có tới 30 triệu sợi xơ trong  một ram giấy, một trong điểm độc đáo giúp giấy double A có được bề mặt trơn nhẵn, mật độ giấy dày, hàm lượng tro thấp.
– Độ nhẵn được xem là thước đô của giá trị cao cấp của giấy in double a. Độ nhẵn ảnh hưởng đến việc nó di chuyển như thế nào qua máy in.
– Độ tro là yếu tố quan trọng để làm nên giá trị của giấy in, một đặc tính có liên quan đến việc sử dung làm đầy, hàm lượng tro cao đồng nghĩa với hàm lượng chất làm đầy cao.
Với những công dụng của loại giấy Double a4 nên được mọi người biết đến và sử dụng chúng khá cao.

Ảnh giấy in Double 70 A4

Nếu quý khách hàng nào có nhu cầu sử dụng tất cả các loại giấy  in thì vui lòng liên hệ với doanh nghiệp chúng tôi nhé! Đảm bảo quý khách sẽ thấy độ chất lượng cũng như giá cả rất rẻ so với giá thị trường. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ về phòng kinh doanh của doanh nghiệp. Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ!

m. hằng