Nhật Đông chuyên nhận thiết lế in ấn các loại với giá rẻ, uy tín, chất lượng tại Bình Dương

Hiện nay, dịch vụ thiết kế in ấn đóng vai trò rất quan trọng đối với các công ty doanh nghiệp. Khi họ muốn quảng  bá những sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng nó tạo ra một ấn tượng giúp ngườI xem liên tưởng ngay đến thương hiệu của bạn.
1. Đối với việc thiết kế in catalogue: Cũng giống như tạp chí, Catalogue thường được khách hàng giữ lại để tham khảo trong tương lai hoặc để đặt tại các cửa hàng giới thiệu sử dụng hàng ngày.Catalog là tập hợp nhiều trang in ấn được khâu và đóng gáy thành quyển,in ấn giá rẻ . Catalogue được sử dụng phổ biến như các trình đơn giới thiệu dịch vụ hay danh sách các mặt hàng sản phẩm và thư mục.


Ảnh minh họa

2. Thiết kế in tờ rơi, tờ bướm: Thiết kế tờ rơi cũng giống như việc bạn biết 1 bài văn, đi từ khái quát tới chi tiết, và muốn viết đúng với đề tài thì bạn không thể không đọc yêu cầu. Thiết kế tờ rơi đòi hỏi sự sáng tạo, thẩm mỹ rất cao. Do đó việc thiết kế chúng rất công phu và mỗi nhà thiết kế lại có cách truyền tải nội dung và hình ảnh cũng như ý tưởng khác nhau vào đó để đạt được hiệu quả tốt nhất cho tờ tơi, tờ gấp.
3. Thiết kế in name card : Name card là một thành phần không thể thiếu trong công việc kinh doanh, giao dịch với đối tác, khách hàng…, vì vậy thiết kế name card của bạn và doanh nghiệp của bạn phải thật ấn tượng, rõ ràng và dể nhớ. Tạo ra một mẫu name card phong cách và sáng tạo sẽ gây ấn tượng mạnh cho khách hàng của bạn, gia tăng cơ hội mang lại lợi ích kinh doanh cho bạn hơn. Đồ họa 99 giới thiệu với bạn 30 mẫu thiết kế name card siêu đẹp và phong cách để bạn tham khảo.
4. Thiết kế in lịch: Ngoài nhu cầu sử dụng trong hộ gia đình cá nhân, lịch cho cá nhân, sử dụng trong công sở như lịch bàn, lịch dạng sổ,… luôn được dân văn phòng ưa chuộng, nhất là các mẫu lịch độc đáo, phá cách. Đối với các doanh nghiệp, những cuốn lịch được thiết kế với hình ảnh sống động, đặc trưng của doanh nghiệp, mang logo, thông điệp luôn là lựa chọn ưu tiên cho các món quà dành tặng khách hàng, đối tác dịp cuối năm.


Hình chỉ mag tính chất minh họa cho bài viết

5. Thiết kế in poster: Poster là một tác phẩm nghệ thuật, được thiết kế thông qua các thủ pháp tạo hình mang tính thẩm mỹ cao nhằm mục đích truyền đạt đến người xem qua kênh thị giác những thông tin về một sản phẩm, một sự kiện hay một vấn đề gì đó. Thiết kế poster đòi hỏi người thiết kế phải thể hiện được tư duy, ý tưởng sáng tạo của mình thông qua các thủ pháp thể hiện nhưng vẫn đảm bảo các giá trị thông tin và hiệu quả truyền đạt.
Nếu quý khách nào có nhu cầu muốn thiết kế hay in ấn bất cứ thứ gì thì xin vui lòng liên hệ ngay với doanh nghiệp Nhật Đông của chúng tôi bạn nhé! Chúng tôi cam đoan sẽ làm hài lòng quý khách khi đến với chúng tôi. Chúng tôi luôn hy vọng trong tương lai không xa sẽ là một doanh nghiệp được hợp tác cùng quý khách. Chúc quý khách luôn thành công và vui vẻ.

M.HẰNG