Hướng dẫn cách thiết kế in ấn danh thiếp sao cho đẹp và nổi bật

In danh thiếp còn được gọi in name card đây là một cách thể hiện gián tiếp chức danh, công việc, vị trí của một ai đó  trong xã hội, họ có thể là những cá nhân, những người làm ăn kinh doanh buôn bán, là  trưởng phòng, là giám đốc, là nhân viên môi giới. Và cũng có thể là công ty nào đ, tổ chức nào đó. Thông thường việc in danh thiếp được thiếp kế trên một miếng bìa nhỏ cỡ độ bằng lòng bàn tay thường là hình chữ nhật, tùy vào nhu cầu của từng người mà họ sẽ chọn những chất lượng giấy in danh thiếp, name card khác nhau.


Ảnh minh họa: Doanh nghiệp Nhật Đông chuyên nhận in ấn các loại, danh thiếp rẻ, đẹp và độc đáo theo yêu cầu

Việc thiết kế in ấn danh thiệp phải thể được đầy đủ nội dung, giới thiệu về tên, vị trí công tác, địa chỉ làm việc…của các nhân hay công ty. Tuy nhiên để có được một tấm danh thiếp gây ấn tượng, tạo được niềm tin cho mọi người thì ngoài việc nó phải thể hiện được đầy đủ các thông tin cần có thì cách trình bày, lựa chọn màu sắc, lựa chọn loại chữ, font chữ, chất liệu giấy là giấy quan trọng. Có thể họ khách hàng, đối tác chưa rõ là bạn ai, là người như thế nào, có tin cậy hay không nhưng khi họ cầm trên tay một tấm danh thiếp được trình bày đẹp, hợp lý, khoa học, các thông tin đầy đủ thì ít nhiều sẽ gây được thiện cảm đối với họ.


In danh thiếp giá rẻ tại Bình Dương ( ảnh minh họa)

Việc thiết kế và in ấn các loại danh thiếp bạn có thể là người trực tiếp lên ý tưởng, đưa ra những nhận định mong muốn được làm như thế nào, hoặc là nhờ sự giúp đỡ trực tiếp bên in ấn họ sẽ đưa ra những mẫu thiết kế cho bạn lựa chọn. Hãy luôn cố gắng thể hiện được bản sắc của công ty mình, của các nhân mình trên tấm danh thiệp. để khi đưa cho một ai đó họ sẽ muốn lưu giữ nó, họ sẽ cảm nhận được sự tin cậy và tấm lòng chân thành của bạn. Vì thế đừng chủ quan nghĩ rằng tấm danh thiếp của mình muốn được thiết kế sao cũng được, muốn được in như thế nào cũng được. Danh thiếp hay name card cũng chính là một cách nói cho mọi người biết bạn là ai, là người có phong cách cá tính hay không.

THU TRANG